Giá đất Thuận An, Dĩ An có thể tăng 90 triệu trên m2 thời gian tới

Giá đất Thuận An, Dĩ An có thể tăng 90 triệu trên m2 thời gian tới Dự án đất nền Queen Home An Phú

Hotline 0902235237

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Giá đất Thuận An, Dĩ An có thể tăng 90 triệu trên m2 thời gian tới

Gần sau thời điểm đề án Ra đời tp Thuận An cũng như Dĩ An đc quốc hội thông qua trên cơ sở chuyển nguyên trạng diện tích tự nhiên, số lượng dân sinh, địa giới hành chánh cũng như số đơn vị hành chánh nằm trong.



Tin tức này gần lập tức tác động những tới thị trường Bất Động Sản Nhà Đất. Theo đó, giá chỉ Đất Nền tại địa điểm nội khu thành phố Hồ Chí Minh Dĩ An, nằm tại đẹp như mặt đại lộ, hai trước mặt, tầm 35 - 50 triệu đồng/m2. Với các địa chỉ thuận lợi hơn hoàn toàn như ngay BigC, trung tâm hành chánh, mức giá thành này rất có thể lên đến 60-70 triệu đồng/m2.

Một số địa điểm xa hơn thì giá bán đất lô dao động từ 23 - 28 triệu đồng/m2. Nhìn nhận cộng đồng, giá thanh toán giao dịch không biến động các đối với các tháng trước, trừ một số địa điểm nội khu không giảm tầm 10 - 15%.

Còn trên Thuận An, từ đầu những tháng đầu năm 2020 do đc hấp thụ bởi những dự án công trình cộng đồng cư, có thể kể đến như: The Emerald (từ 36 triệu/m2), Tecco Home (giá 21tr/m2), Park View ( từ 23 triệu/m2), Eco Xuân (từ 26tr/m2), gồm chưa bao gồm Hóa đơn đỏ VAT (10%). Trong lúc giá bán đất thổ cư sống một vài dự án đang được giao dịch ở mức ngân sách 23- 30 triệu đồng/m2 ở các lô thường, một vài địa điểm đường lớn giá bán có thể cáo rộng 35-45 triệu/m2.

Giá nhà đất Thuận An, Dĩ An trong khoảng thời gian tăng ở nhiều địa chỉ thuận lợi. Đặc biệt là các dự án công trình gần các đường quan trọng giống như QL13, DT743, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn....

Anh Hải (ngụ Tân Đông Hiệp, Dĩ An) trước những tin tức như: Dĩ An, Thuận An lên TP. Hồ Chí Minh, Thành Phố Hồ Chí Minh Thành lập chốn đô thị nổi bậc TP.HCM mặt Đông ( Q2, Q.9, Thủ Đức), tỉnh bình dương 2 năm liền lọt Top 21 TP.HCM thông minh tiêu bieetr của trái đất, các chủ dự án đổ Thuận An, Dĩ An đầu tư nhiều dự án công trình cộng đồng cư... Gần lập tức tác động giá Nhà Đất sống hai địa phương này lên rất cao.

Gia đình anh Hải nắm giữ tầm 500 mét vuông khu đất khu vực này, mong muốn mua có thêm nhằm đầu tư nhưng nhận ra giá sẽ cao, không hề mua trong nên có thể theo dõi diễn biến. Anh chia sẻ so với vài trước đó thì giá bán hiện nay đã gấp vài lần.

hình ảnh bán đất thuận an


Theo hướng dẫn của đa số chúng ta dân địa phương, các khu vực đội giá mạnh vào một số năm gần đây giống như ngã tư 550 Dĩ An, mặt tiền DT 743, khu vực vòng quanh Vincom Plaza Dĩ An, vòng xoay An Phú. Mức giá thành nay đã lên đến 60 - 90 triệu đồng/m2 tùy vị trí, gấp rất nhiều lần trước đó.

Thực tế giá Nhà Phố sống Dĩ An, Thuận An cũng đã lên giải pháp đây vài trước đó bởi nhiều nhân tố tác động, đặc biệt tỉnh bình dương được nhìn nhận khi là địa phước mũi nhọn tiên phong về sức hút vốn đầu tư ( nằm Top 3 năm 2019 sau TP.HCM, Hà Nội), cơ sở giao thông cũng như hạ tầng cộng đồng đi lên lớn mạnh, thị hiếu căn nhà ở không giảm cao do dân nhập cảnh chiếm tầm 60%. Do đó giá Nhà Phố sống Thuận An, Dĩ An cũng tăng cường, có thời gian vượt giá chỉ không giảm 40 - một nửa chỉ với sau vài tháng.

Đi theo những chuyên gia, thời gian này, trước tác động của di dời Thương Mại Mỹ Trung, sau thời Covid-19 giá bán Nhà Phố sống hai địa phương này còn tăng lên những nữa trươc nhiều ảnh hưởng từ thông tin Thuận An, Dĩ An lên TP. Hồ Chí Minh và việc thành lập và hoạt động TP.HCM trung tâm đông của thành phố...

Đi theo ngắm nhập của không ít chuyên gia thì Thuận An, Dĩ An nhưng vẫn được đánh giá xuất sắc cũng như xuất hiện xu hướng đội giá trong tương lai, dù không thực sự mạnh mẽ. Bởi, 2 địa phương này còn có những ưu thế về vị trí, hạ tầng cũng như tiện ích. Đây cũng là các địa phương đầu tàu vào phát triển khu công nghiệp ở tỉnh bình dương, khi Thuận An xuất hiện các khu công nghiệp, cụm công nghiệp giống như khu công nghiệp VSIP 1 (Việt Nam - Singapore 1), KCN Việt Hương, KCN Đồng An còn Dĩ An có đến 7 khu chế xuất như Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, các công nghiệp may mặc bình an.

Theo tìm hiểu cung tôi cho thấy có rất nhiều nguyên nhân đẩy giá đất đất Thuận An, Dĩ An không nghỉ. Do bối cảnh quỹ đất tại TP.HCM sẽ hiếm có, giá lên rất cao nên đã lan tỏa qua những địa phương lân cận xuất hiện tiềm lực đi lên như Thuận An, Dĩ An.

Hai địa bàn này đã có sẵn về kết nối cơ sở giao thông với thành phố, các tỉnh thành bên cạnh, có đẩy nhanh đô thị hóa rất mạnh nên tạo nên hiệu ứng nhằm giá chỉ Bất Động Sản Nhà Đất tăng.

Ngoài ra, làn sóng đầu tư của các công ty sống TP.HCM, các khu chế xuất, công trình công cộng, dịch vụ tại 2 địa bàn này từng bước đc đầu tư nhiều hơn cũng là nhân tố trọng điểm xúc tiến giá bán BĐS không giảm.

Theo ông, môi trường bất động sản Thuận An, Dĩ An tiếp tục sẽ đi lên trong thời gian tới, nổi bật cùng với nhiều dự án công trình có được những lợi thế về địa điểm, hạ tầng cũng như gọn ích…

“Khu vực Dĩ An tiếp giáp con đường Phạm Văn Đồng cũng như quận Thủ Đức của TP.HCM có khá nhiều lợi thế về địa điểm cũng như cơ sở hạ tầng. Cơ sở tiến hành đồng bộ, ồ ạt theo sách lược tạo ra tam giác kinh tế tỉnh bình dương - TPHCM - Đồng Nai", ông Ngô Quang Phúc - TGĐ Phú Đông Group định hình.

Giá chỉ khu đất vì vaatyj xuất hiện bước huyển phía không giảm vọt rõ ràng. Từ thời điểm năm 2017-2019 không nghỉ 20%-30%, địa điểm Dĩ An liền kề đường Phạm Văn Đồng tăng cao xấp xỉ ở mức giá thành 50-70tr/m2 tùy vào địa điểm.

Điển hình giống như giá chỉ khu đất ở khu người ở Phú Đông con đường Trần Thị Vững trung bình 65tr/m2, giá bán không hề nhỏ nhưng phần nhiều khối lượng hàng khá hiếm có. Do địa điểm Thuận An, Dĩ An giáp quận Thủ Đức, giáp đường Phạm Văn Đồng, QL 1A, DT743 nên trung tâm người ở được thừa hưởng hạ tầng và tiện ích của khu vực.

"
"